วันเสาร์ที่ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

ดูหนัง Hazard - ฮาศาสตร์


ชื่ออังกฤษ Ha Zard
ชื่อไทย ฮาศาสตร์
ประเภทหนัง Comedy
ผู้กำกับ พรชัย หงษ์รัตนาภรณ์
วันที่เข้าฉาย 06 April 2011
นัก แสดง แน็ก ชาลี ไตรรัตน์, อาร์ตี้ ธนฉัตร ตุลยฉัตร, แม็กซีน อินทิพร แต้มสุขิน, บเฟิร์น พิมพ์ชนก พลบูรณ์, ตั๊ก บริบูรณ์ จันทร์เรือง

ฮาศาสตร์ | เรื่องย่อ

จะทำยังไง เมื่อ “เสียงหัวเราะ” กำลังจะ “หายไป”.....จะทำยังไง เมื่อบรรดา “ตลกทั่วฟ้าเมืองไทย” เริ่ม “หมดมุข” หากิน....ได้เวลากอบกู้ความสนุก และเสียงหัวเราะกลับมาอีกครั้ง

และผู้ที่จะมากอบกู้วิกฤตครั้งยิ่งใหญ่นี้ จะเป็นใครไปไม่ได้ นอกจาก สองคู่ซี้สุดป่วน กวนสุดยอด...ที่มักจะชอบ แกว่งเท้าหาเสี้ยนใส่ตัวเองอยู่เสมอ (แน็ก ชาลี), (อาร์ตี้ ธนฉัตร) พร้อมแก๊งสุดทีน (ตั๊ก บริบูรณ์) และ (ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก) ต้องแบกรับภารกิจอันหนักอึ้ง ที่มีอนาคตของตลกทั้งประเทศชาติเป็นเดิมพัน โดยมีหญิงสาวลึกลับ (แม็กซีน อินทิพร) มาเป็นตัวแปรสำคัญในภารกิจครั้งนี้

ฮาศาสตร์.....คือมหา’ลัยที่ผลิตตลกชั้นแนวหน้าของเมืองไทยที่ก่อตั้งขึ้นมา ลับ ๆ อย่างยาวนาน ตลกทุกรุ่นต่างก็เคยเรียน ฝึกฝนความฮากันมาจากสถาบันนี้ทั้งนั้น จนกระทั่งเมื่อตลกเริ่มดวงตก ตกอับ คาเฟ่ปิด ต้องเร่ร่อนไปเล่นตามร้านหมูกระทะ สถานการณ์ของตลกกำลังวิกฤต ใครจะมาพลิกวิกฤตให้เป็นโอกาสได้

นอกจากนักศึกษาสุดแสบของ ม.ฮาศาสตร์ ซึ่งประกอบด้วย แน็ก ชาลี ไตรรัตน์, อาร์ตี้ ธนฉัตร ตุลยฉัตร, ตั๊ก บริบูรณ์ จันทร์เรือง, ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก พลบูรณ์ และขอแนะนำนางเอกหน้าใหม่ใสกิ๊งวิ๊ง ๆ แม็กซีน อินทิพร แต้มสุขิน ความสนุกสนานของ เด็กแสบสุดป่วนซึ่งต้องกลายเป็นผู้กอบกู้ ในมหา’ลัยสุดรั่วจะเป็นอย่างไร?

ความสนุกสนานของ คู่ซี้สุดป่วน กับก๊วนสุดรั่วจะเป็นอย่างไร?










Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

วาไรตี้ - รายการเพิ่มมาใหม่ จัดเรียงตามวันที่