วันพฤหัสบดีที่ 16 มิถุนายน พ.ศ. 2554

ดูหนัง Love Julinsee - เลิฟ จุลินทรีย์ รักมันใหญ่มาก


เรื่องย่อ
กลาง หุบเขา คอนเสิร์ตบิ๊กเมาท์เท่น ผู้คนหลากหลายกลุ่มวัย ต่างหลั่งไหลเพื่อจะมาสุดเหวี่ยงกับสุดยอดวงดนตรีนเมืองไทยแบบไม่แบ่งพรรค แบ่งฝ่าย พาราด็อกซ์ เป็นอีกหนึ่งวงที่มีแฟนคลับทั่วประเทศ กำลังใจจดจ่อ เพื่อจะได้มาสุดเหวี่ยงกับพวกเขา จะเกิดอะไรขึ้นถ้าเรื่องราว ความรัก ของวัยรุ่นหลายคู่ มีบทเพลงของ พาราด็อกซ์ ดังอยู่ในช่วงเวลาแห่งความทรงจำ และเมื่อบทเพลงของพาราด็อกซ์เริ่มบรรเลงขึ้น ก็ทำให้หนุ่มสาวเหล่านั้นนึกไปถึงช่วงเวลาเหล่านั้น ในจุดต่าง ของคอนเสิร์ต เรา มองเห็น ต่างผู้คนยืนต่างที่กัน
หน้าเวที กลางสนามหญ้า ป้ายบอกทาง ต่างคนต่างยืนอยู่ในมุมต่างๆ ของคอนเสิร์ตที่ต่างความรู้สึกและต่างมิติกัน นาว (นาว ทิสานาฏ ศรศึก) สาวน้อยน่ารักจากวิทยาลัยนาฏศิลป์ เดินทางมากับเพื่อนสาว แอน (หยก กมลนัทธ์ ชาลวนิชสุทธิ์) เพื่อรอฟังเพลงโปรดของพาราด็อกซ์ และเมื่อเพลงบรรเลงขึ้น มันให้นาวปล่อยใจใหคิดถึง โย (อเล็กซ์ เรนเดลล์) หนุ่มน้อยที่จูบเธอเป็นคนแรก และ เป็นครั้งแรกในชีวิตมาที่นี่ด้วย นาวนึกไปถึงความรักครั้งนั้น … “ใจยักษ์”… ตัวแทนความรู้สึกของคนที่มีหัวใจตรงกัน ทั้งคู่ต่างรู้อยู่แก่ใจว่ารักกัน แต่ก็ไม่มีฝ่ายใดยอมเปิดปากพูดบอกรักกันให้ชัดๆไปเสียที
ปลา (ไอด้า ไอรดา ศิริวุฒิ) สาวน้อยนักดนตรี แฟนคลับตัวยงของวงพาราด็อกซ์ ตั้งใจแบ๊คแพ๊คเดินทางมาบิ๊กเมาท์เท่น หวังใจว่าจะมากรีดร้องให้สุดเหวี่ยง เต้นให้สุดพลัง เพื่อล้างใจให้ลืม หนุ่มนักรัก (ไบร้ท – เม้าส์ ณัฐชา จันทพันธ์ หรือ เม้าส์ วง บีโอวาย) แต่เมื่อเพลงบรรเลงขึ้นก็ทำให้เธอนึกไปถึงวันเก่าๆ กับความรักที่ผ่านมาของเธอ “รอ”… ตัวแทนความรู้สึกของคนที่ตกอยู่ในห้วงแห่งการทรมาน ไม่มีคำตอบใดๆชัดเจนพอที่จะสรุปได้ว่า ที่ “รอ” อยู่นั้น เป็นการ “รอ” เพื่อ “รัก” หรือ “รอ” เพื่อ “เลิก” กันแน่















Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

วาไรตี้ - รายการเพิ่มมาใหม่ จัดเรียงตามวันที่